Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Màn hình ốp trần Alpine PCX-R3500DSE

Trải nghiệm màn hình ốp trần 10.2 inch WVGA với công nghệ plasma của Alpine


Man hinh op tran Alpine

Những cuộc hành trình dài sẽ không còn nhàm chán bởi Alpine luôn mang đến nhiều cách giải trí cho hành khách. Màn hình ốp trần PCX-R3500DSE có độ phân giải cao mang đến những hình ảnh trung thực và sắc nét, không chỉ mang lại sự giải trí cho người ngồi ghế trước mà những người ngồi ghế sau hoàn toàn có thể tận hưởng được những DVD yêu thích của mình một cách thoải mái nhất.

Hơn nữa, màn hình ốp trần của Alpine có chế độ hiển thị độc lập, nghĩa là khi đầu DVD phía trước được dùng để xem hình ảnh từ camera thì người dùng vẫn có thể trải nghiệm sự giải trí bằng màn hình ốp trần riêng biệt. Cụ thể thì màn hình ốp trần PCX-R3500DSE có gì đặc biệt?

CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNH RỰC RỠ

Công nghệ màn hình WVGA với độ phân giải cao đem lại hình ảnh rõ nét và màu sắc sống động hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, công nghệ Visual Enhancement với độ tương phản tuyệt vời, giúp người dùng vẫn có thể xem được hình ảnh sắc nét trong điều kiện quá tối hoặc quá sáng. Đây là màn hình hiển thị tốt nhất mà Alpine đã từng đưa ra cho đến thời điểm hiện tại.

TRẢI NGHIỆM TẦM NHÌN VƯỢT TRỘI VỚI MÀN HÌNH LED

Màn hình cao cấp WVGA kết hợp với công nghệ đèn nền LED là màn hình có chất lượng hiển thị tốt nhất của Alpine hiện nay. Sự kết hợp này đảm bảo cho hình ảnh đầu ra cực kỳ tốt, tái tạo hình ảnh siêu nét, màu sắc sống động cũng như độ tương phản tuyệt vời khi hiển thị từng chi tiết.

CÔNG NGHỆ PLASMACLUSTER ĐEM LẠI SỰ THOẢI MÁI VÀ TƯƠI MÁT

am thanh xe hoi Alpine
Đây là một nhãn hiệu của Sharp. "Plasmacluster" và "Device of a cluster of grapes" đã được đăng kí thương hiệu của Sharp tại Nhật Bản, Phillipines và các nơi khác.

Những gì mà công nghệ Plasmacluster đem lại cho người dùng:
1. Tạo ra những ion làm giảm hiện tượng tĩnh điện, ngăn ngừa bụi bẩn bám vào quần áo và cabin.
2. Các ion sinh ra có thể diệt khuẩn và nấm mốc bám trong cabin, thanh lọc không khí, ngăn chặn sự phát triển sản sinh ra virus và vi khuẩn trong không khí.
3. Không khí trong xe thường hay bị khô khiến nhiều phụ nữ lo ngại cho làn da của mình. Với công nghệ Plasmacluster, tăng cường mật độ ion cung cấp độ ẩm, cải thiện trạng thái làn da, giúp cho da sáng hơn và đặc biệt giữ da không bị khô khi tiếp xúc với không khí bên trong xe.
4. Các hạt ion còn có tác dụng phân hủy và loại bỏ các mùi khó chịu gây ra bởi thực phẩm và mùi thuốc lá trong xe, giúp cabin xe luôn trong trạng thái được khử mùi, đem lại sự thoải mái cho người dùng.

MỘT VÀI TÍNH NĂNG NỔI BẬT
- Màn hình tinh thể lỏng LCD WVGA 10.2 inch (1.15 triệu pixel)
- Chức năng hiển thị cân bằng.
- Tích hợp công nghệ plasmacluster
- 7 màu nền điều chỉnh linh hoạt
- 2 ngõ vào AUX
- Tự động điều chỉnh độ sáng với 3 chế độ: ban ngày, ban đêm, tự động.
- Ngôn ngữ: tiếng Anh.



1 nhận xét:

  1. Nếu các bạn có thắc mắc hay review về sản phẩm, đừng ngần ngại để lại comment cho chúng tôi. Alpine Việt Nam cám ơn sự đóng góp của các bạn.

    Trả lờiXóa