Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Camera tầm nhìn sau Alpine HCE-C1000D

Camera tầm nhìn sau HCE-C1000D mới của Alpine tích hợp công nghệ HDR, cho bạn trải nghiệm lái xe an toàn và thoải mái hơn.

camera xe hoi Alpine
Hiện nay, camera dành cho thị trường xe hơi có rất nhiều loại: tầm nhìn trước, tầm nhìn sau, tầm nhìn bên, đa góc nhìn,... Bài dưới đây giới thiệu đến các bạn dòng camera được ưa chuộng nhất của Alpine với tích hợp công nghệ HDR, mang lại góc quay rõ nét và tạo cảm giác an toàn khi lái xe.

Camera tầm nhìn sau HCE-C1000D hiển thị hình ảnh có độ phân giải cao với độ bóp méo cực thấp, cho bạn góc nhìn chân thật hơn. Dòng camera này tự động kích hoạt khi bạn lùi xe, đồng thời chặn lại âm thanh từ các thiết bị giải trí để bạn có thể nghe rõ tín hiệu cảm biến đỗ xe. Công nghệ HDR đảm bảo cho bạn tầm nhìn tốt nhất vào ban đêm.

Những nổi bật của camera HCE-C1000D:

1. Tầm nhìn tốt hơn khi trời tối:
Camera cho bạn thấy rõ hình ảnh của các vật cản khi bạn lùi xe vào ban đêm.
camera xe hoi Alpine

2. Dễ dàng đậu xe ở không gian hẹp.
Camera tầm nhìn sau hiển thị hướng dẫn được đo bằng xe thực tế cho từng mẫu xe. 2m, 1m và 0.5m sẽ được hiển thị như một hướng dẫn khoảng cách để bạn có thể đậu xe dễ dàng ngay cả trong không gian hạn chế.

camera xe hoi Alpine

Để biết thêm chi tiết về tính năng và thông số kĩ thuật của sản phẩm, các bạn có thể tham khảo trên website: http://alpine.earth-vietnam.com/vn/san-pham/hce-c1000d.html

Nguồn: http://earth-vietnam.com/
http://alpine.earth-vietnam.com/vn.html

1 nhận xét:

  1. Nếu các bạn có thắc mắc hay review về sản phẩm, đừng ngần ngại để lại comment cho chúng tôi. Alpine Việt Nam cám ơn sự đóng góp của các bạn.

    Trả lờiXóa