Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Giới thiệu về Alpine Vietnam

Nhà phân phối độc quyền các sản phẩm âm thanh xe hơi Alpine Vietnam - Earth Vietnam



am thanh xe hoi Alpine

Công ty TNHH Earth Việt Nam với tên nước ngoài là Earth Vietnam Corporation, công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài bởi Earth Electric Machinery Co., Ltd. có trụ sở tại Nhật Bản, được thành lập vào năm 2007 theo quy định của pháp luật Việt Nam. Trụ sở chính của công ty đặt tại 152+150/4 đường Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hoạt động chính của công ty bao gồm: cung cấp các thiết bị, phụ kiện phục vụ cho việc lắp đặt hệ thống âm thanh trên xe ô tô, và dịch vụ liên quan đến sửa chữa, bảo trì ô tô.

Đồng thời, Earth Việt Nam được ủy quyền là nhà phân phối chính thức cho thương hiệu Alpine Vietnam về các sản phẩm thiết bị âm thanh giải trí đa phương tiện trên xe hơi tại thị trường Việt Nam như thiết bị định vị dẫn đường tích hợp trên màn hình, đầu đọc DVD, đầu đọc CD, loa, bộ xử lý âm thanh, camera,...

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Earth Việt Nam cũng nhập khẩu các thiết bị âm thanh và điện tử khác từ Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan và các nước ASEAN.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và sáng tạo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà nhập khẩu, phân phối và bán lẻ với mạng lưới rộng khắp, quy mô lớn nhằm mang đến cho khách hàng NHỮNG SẢN PHẨM VÀ DICH VỤ TỐT NHẤT. Đó cũng chính là nền tảng cho sự phát triển bền vững của công ty.


Nguồn: http://earth-vietnam.com/vn.html
http://alpine.earth-vietnam.com/vn.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét