Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Đầu thu DVD 8 inch cho xe hơi Alpine X008EU

Màn hình DVD 8 inch mở rộng dành cho xe hơi cộng với tùy chỉnh thông minh, tầm nhìn rộng hơn 43% so với những dòng 7 inch trước đây và 1,15 triệu điểm ảnh làm cho hình ảnh trở nên cực kỳ sắc nét và sống động. Với đầu DVD Alpine X008EU, phim ảnh, video và tất cả mọi thứ đều trở nên thú vị. Người dùng sẽ quan sát tốt hơn chi tiết bản đồ hướng dẫn, kể cả những tên đường nhỏ cũng sẽ dễ đọc hơn, nhờ vậy việc lái xe trở nên thoải mái và an toàn hơn.


Hiện nay nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh (smartphone) ngày càng lớn. Cùng với đó, nhu cầu giải trí trên xe gắn với smartphone cũng được nhiều người dùng quan tâm. Với đầu DVD X008EU, bạn có thể thưởng thức những bản nhạc và video với chất lượng cao nhất phát trên điện thoại thông qua kết nối HDMI và MHL. HDMI sử dụng một sợi cáp kết nối để cung cấp đường truyền tốc độ cao và tín hiệu chất lượng cho người sử dụng, giúp hệ thống âm thanh giải trí trên xe dễ dàng được kết nối, điều chỉnh và nâng cấp, đáp ứng yêu cầu của cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Phiên bản Tunelt 2.1 sẽ giúp bạn điều chỉnh âm thanh trong xe theo sở thích từ trên chính smartphone. Bạn cũng có thể upload cấu hình âm thanh lên server của Alpine để chia sẻ với những người dùng Alpine khác cũng như xem được cấu hình âm thanh của họ. Ứng dụng này còn được hỗ trợ kết nối vối Facebook, giúp bạn cập nhật các thông báo và tin nhắn mới, thậm chí là hỗ trợ tương tác cho người dùng mà không làm ảnh hưởng đến việc lái xe với chức năng TTS (chuyển đổi tin nhắn dạng chữ thành dạng âm thanh).

Một điểm đặc biệt nữa của đầu thu DVD 8 inch X008EU là ứng dụng hỗ trợ điều chỉnh âm trầm Bass Engine SQ mang đến chất lượng tuyệt vời. Khi chọn 1 trong 6 tùy chọn âm Bass, đầu thu cũng sẽ tự động điều chỉnh 3 dải tần số (Bass - Mid - Treble) để có được sự kết hợp âm thanh hoàn hảo nhất.

Đầu thu DVD Alpine X008EU có một bộ mặt nạ dưỡng (Perfect Kit) dành riêng cho từng dòng xe, giúp thiết bị được lắp vào xe trông vừa vặn như được sản xuất tại nhà máy.


DVD xe hoi

DVD xe hoi

1 nhận xét:

  1. Nếu các bạn có thắc mắc hay review về sản phẩm, đừng ngần ngại để lại comment cho chúng tôi. Alpine Việt Nam cám ơn sự đóng góp của các bạn.

    Trả lờiXóa